Lựa chọn giải pháp tưới tự động cho nhà phố hiệu quả

Ngày nay cuộc sống hiện đại phát triển khiến chúng ta luôn bận rộn với các công việc riêng của mình. Thời gian chăm sóc sân vườn, tưới nước cho cây trồng, làm khu vườn xanh sạch đẹp đã trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy hệ thống tưới tự động ra đời nhằm giải quyết được tất cả mọi khó khăn trên cho người dân. Và để lựa chọn ra các hệ thống tưới phù hợp cho nhà phố, vừa tiêt kiết kiệm, vừa hiệu quả vừa mang lại nét thẩm mỹ, hãy cùng Ivila tìm hiểu nhé!

Với các thiết bị hiện đại, công nghệ tưới tự động đang được áp dụng rộng rãi phổ biến, từ sân vườn, ban công, sân thượng hay các nông trại lớn nhằm nâng cao hiệu quả cho cây trồng. Tuy nhiên với nhiều hệ thống như tưới phun sương, tưới phun mưa, tưới nhỏ giọt phải lựa chọn như thế nào với phù hợp từng môi trường , chúng tôi đưa đến cho các bạn những giải pháp sau đây :

1. Hàng rào xanh 

Một lựa chọn tốt nhất là thay thế các bức tường thô xơ đồ sộ bằng những hàng cây xanh tưới mát, hay các khay hoa tươi, hoặc các hàng trúc cao xinh đẹp.

Đặc điểm của hàng rào là dài và hẹp vì vậy chúng ta phải lựa chọn đầu bec tưới phù hợp tránh phun ra ngoài lối đi, mỹ quan. Trong trường hợp này sử dụng các béc tưới phun theo chiều dài 1 bên hoặc hai bên theo hàng rào.

Các loại béc tưới phải có lưu lượng nhỏ, áp lực tưới thấp do đó cần bố trí nhiều béc tưới theo chiều hàng rào để có thể phun được hết tất cả các cây trồng.

2. Ban công xanh 

Với diện tích của các nhà phố có sự hạn chế , việc sử dụng ban công như một khu vườn nhỏ rất phổ biến. Các ban công thường được trang trí với các loại hoa màu rực rỡ, nở quanh năm hoặc kết hợp các cây trồng thân leo taọ tầng phát huy khả năng trang trí sinh động tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Có thể sử dụng các đầu béc tưới nhỏ giọt hoặc phun sương có bán kínhnhỏ có thể điều chỉnh lượng nước tưới và không phun ra ngoài.

Tham khảo 1 số đầu béc tưới:

Béc Tưới Nhỏ Giọt 8 Tia

Bộ Phun Sương Cam 5 Cửa

3. Sân vườn, tiểu cảnh nhỏ

Không cần một không gian lớn, chỉ cần bạn khéo léo một chút bạn có thể tạo một khu vườn nhỏ, tiểu cảnh hoặc một góc sân vườn đầy hoa cỏ lá, non sông nước tạo nên cảm giác thư thái sinh động đầy sức sống.

Nếu bạn yêu thích các loại hoa thân cao thì sử dụng hệ thống phun tưới bao quanh gốc cây trồng, hay bạn yêu thích hoa lan hay một giàn hoa leo hãy tạo hệ thống tưới phun sương vừa tưới cây trên cao vừa tưới cây xanh phía dưới tạo một không gian tươi mát.

4. Thảm cỏ xanh

Với một không gian rộng, kéo dài chúng ta cần lựa chọn đầu tưới lớn có thể tưới từ các phía khác nhau . Sự dụng hệ thống tưới này có thể giảm được rất nhiều chi phí,tiết kiệm nước thời gian và công sức. Đảm bảo hiệu quả khi lượng nước tưới đồng đều , không bị chảy tràn trên mặt đất, tạo thành vũng nước hay gốc cây bị bật rễ khi sử dụng các công cụ tưới thông thường.

Như vậy với các giải pháp ở trên chúng ta có thể lựa chọn cho khu nhà phố của bạn một hệ thống tưới phù hợp vừa có giá tri kinh tế vừa mang lại nét thẩm mỹ cao.

Chúng tôi IVILA- luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi ngườu 24/24 giải đáp tất cả các khúc mắc của quý vị về những hệ thống tưới nước. Là một công ty uy tín trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ, hệ thống lắp đặt các hệ thống tưới nước chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho mọi người dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ về :
Hotline: 0971.666.846
Hoặc: info.ivila@gmail.com
Công ty TNHH Thiết kế xây dựng Giải pháp xanh IVILA
Cơ sở 1: Số 02, Lô TT03, Khu đô thị Nam Cường,Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 7 – LK4 -Tiểu Khu Đô Thị Mới Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0971666846
Call Now Button