Có nên lắp đặt bộ lọc cho hệ thống tưới phun mưa nhỏ giọt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tưới IVILA nhận định tất cả các hệ thống tưới đều cần sử dụng một bộ lọc cho dù nguồn nước bạn có sử dụng sạch đến thế nào thì không thể tránh khỏi việc có những lúc có cặn cát, đất đá xâm nhập vào hệ thống nguồn nước gây ra tình trạng tắc nghẽn ở 1 hay nhiều vị trí nhỏ giọt điều này có thể sẽ khiến cây bị héo thiếu nước và chết. Chính vì vậy mà việc trang bị cho hệ thống tưới 1 bộ lọc là điều cần thiết.

bộ lọcVậy để lựa chọn bộ lọc phù hợp với hệ thống tưới thì cần lưu ý đến những vấn đề nào ? Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều quý bà con khi lựa chọn để lắp cho hệ thống tưới. Dưới đây là 3 yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi lựa chọn lọc.

Để hiểu rõ hơn về hệ thống tưới nhỏ giọt, phun mưa bạn có thể tham khảo tại:

Hệ thống tưới nhỏ giọt

1 Nguồn nước

Nguồn nước cung cấp cho hệ thống tưới được chia làm 2 loại là nước sạch và nước bẩn.

Với nguồn nước bẩn thì lượng tạp chất là rất lớn nên chất bẩn tích tụ ngày càng nhiều nên việc làm sạch phải làm thường xuyên hơn, việc sử dụng bộ lọc lớn giúp thời gian lọc được lâu hơn, thời gian giữa các lần làm sạch nhiều hơn. Còn với bộ lọc nhỏ thì việc làm sạch phải thường xuyên hơn.

Với nguồn nước sạch thì cũng không thể tránh khỏi có chứa những cặn bẩn nhỏ nên chỉ cần sử dụng bộ lọc nhỏ để giảm chi phí, với nguồn nước sạch thì bất kỳ bộ lọc nào cũng đều hoạt động tốt. Hãy kiểm tra màng lọc hàng tháng để đảm bảo không xảy ra tình trạng tắc hay quá nhiều bụi bám vào màng lọc. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của bộ lọc cũng như giúp hệ thống tưới vận hành trơn tru.

Đầu tưới

Các hệ thống tưới , đầu tưới khác nhau thì cần có những bộ lọc khác nhau :

Ví dụ như với hệ thống tưới phun mưa cục bộ thì cần có bộ lọc tối thiểu 80 mesh trong khi đó với hệ thống dây tưới nhỏ giọt thì tối thiểu cần 155 mesh…

Vì vậy tùy vào các loại đầu tưới và phương pháp tưới mà nên lựa chọn bộ lọc thích hợp.

Tính dễ dàng vệ sinh

Các bộ lọc đều được thiết kế để tháo lắp dễ dàng khỏi hệ thống tưới có 3 loại với những tính năng làm sạch thủ công, bán tự động và tự động hoàn toàn.

Đơn vị cung cấp lọc chất lượng

Hiện nay một trong những lo lắng của khách hàng là làm thế nào để lựa chọn được đơn vị cung cấp thiết bị tưới uy tín và chất lượng ?

IVILA là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và thi công hệ thống tưới trên toàn quốc trong nhiều năm qua với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết chúng tôi đã và đang mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ mà IVILA cung cấp, để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0971.666.846

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0971666846
Call Now Button