HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT BỘ ĐIỀU KHIỂN TƯỚI TỰ ĐỘNG CHẠY PIN

  1. Chế độ điều khiển tay bật tắt bất kỳ lúc nào
  • Bước đầu tiên: Mở vỏ trong suốt, lấy ra ngăn kéo và chèn hai chiếc pin khô 1,5V.
  • Nhấn nút “on” để cài đặt thời gian tưới ( Ví dụ: chạy 0:05 phút). Báo hiệu cài đặt thời gian xuất hiện trên màn hình nhấp nháy. Sau đó nhấn nút “lên – xuống” để cài đặt giờ cần tưới, sau đó nhấn nút set để xác nhận; tiếp sau báo hiệu phút nhấp nháy bạn tiếp tục cài đặt như đối với giờ, sau đó nhấn nút “set” để bắt đầu tưới theo thời gian đã cài.
  • Bạn bấm nút “tắt” nếu bạn muốn dừng tưới ngay lập tức.

2. Chế độ điều khiển hẹn giờ tự động tưới theo lịch

  • Bước đầu tiên: Bạn mở vỏ trong suốt, lấy ra ngăn kéo và chèn hai chiếc pin khô 1,5V.
  • Bước thứ hai:   Đặt thời gian: Nhấn nút có hình ” Đồng Hồ “, đồng hồ bắt đầu nhấp nháy: nhấn nút “lên và xuống”, thiết lập giờ thực tế hiện tại; nhấn nút “Set”  để xác nhận; Vùng phút bắt đầu nhấp nháy; Bấm nút “lên và xuống” để thiết lập số phút hiện tại, nhấn nút set để xác nhận, cài đặt thời gian đã hoàn thành.
  • Bước thứ ba: Cài đặt chương trình điều khiển

Đặt chương trình: Nhấn nút “Prog”, hiển thị, chế độ, thời gian bắt đầu, thời gian chạy và ngày, số tương ứng để bắt đầu chế độ nhấp nháy, bắt đầu chương trình thiết lập đầu tiên:

Nhấn nút “set” để xác nhận chương trình 1; đặt thời gian bắt đầu tưới và thời gian cần tưới theo chế độ tưới bạn đã chọn, thiết lập thời gian chạy sau khi nhấn nút “Set”.

Lưu ý: Thời gian chạy là khoảng thời gian: từ một phút đến 9 giờ và năm mươi giây. Ví dụ: nếu bạn muốn tưới 5 phút, bạn chỉ cần đặt 0:05.  nhấn nút “SET” để xác nhận, sau đó thiết lập ngày

  • Bước thứ tư: Lên lịch điều khiển tưới theo ngày

Nếu bạn muốn tưới mỗi ngày: đặt 01; nếu bạn muốn hai ngày một lần tưới: đặt 02, và như vậy, bạn cũng có thể đặt 30 ngày

CÀI ĐẶT THỜI GIAN TƯỚI TỰ ĐỘNG

Lưu ý: Nếu bạn đặt 00, nó có nghĩa là bạn hủy bỏ chế độ tương ứng, chế độ này sẽ không chạy.

Chế độ cài đặt đầu tiên được hoàn tất sau khi nhấn nút “set”. Nó sẽ tự động chuyển sang chế độ cài đặt lần 2 và các lần khác theo giờ mong muốn.Theo cách này bạn có thể thiết lập được mười sáu chế độ trong một ngày.

Nhấn nút “tắt” nếu bạn muốn kết thúc cài đặt

  • Bước thứ 5 : Tự kiểm tra

Để tự kiểm tra bộ điều khiển tự động khi bạn thiết lập các thủ tục bạn cần. Nhấn nút “Prog”, sau đó kiểm tra tất cả các chế độ bạn đã cài từng lần. Nếu bạn muốn thay đổi, hãy tìm chế độ và nhấn nút “Lên và xuống” để chuyển sang các thủ tục bạn muốn sửa đổi, sửa đổi sẽ hoàn thành khi bạn nhấn nút “set”..

Trên đây là các bước lắp đặt bộ điều khiển hẹn giờ tưới tự động chạy pin. Mọi vấn đề khó khăn trong quá trình lắp và vận hành hệ thống Bạn có thể gọi ngay cho chúng Tôi để chúng tôi giúp đỡ bạn. Liên hệ theo số ĐT: 0972.777.255

Chúc các bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0971666846
Call Now Button